Chính sách bảo hành sản phẩm của Bảo Châu Telecom

Chính sách bảo hành sản phẩm của Bảo Châu Telecom

CÁC QUY ĐỊNH VỀ BẢO HÀNH SẢN PHẨM ĐƯỢC PHÂN PHỐI BỞI
BẢO CHÂU TELECOM

Quy định Chi tiết
Thời gian bảo hành - Thời hạn bảo hành theo quy định của nhà sản xuất:
+ Đối với các sản phẩm có xuất xứ từ Đài Loan, Nhật Bản hoặc có xuất xứ tiêu chuẩn cao hơn sẽ được bảo hành 12 Tháng sử dụng.
+ Đối với các sản phẩm có xuất xứ từ Trung Quốc, thời gian bảo hành sử dụng thông thường là 06 tháng.
+ Đối với các sản phẩm sản xuất trong nước,thời gian bảo hành tuy từng sản phẩm sẽ được ghi rõ trong phiếu mua hàng.
Điều kiện được bảo hành - Thỏa mãn yêu cầu về thời gian bảo hành.
- Có phiếu bảo hành. Hoặc phiếu mua hàng ghi rõ thời hạn bảo hành.
- Sản phẩm được bảo hành do lỗi của nhà sản xuất.
- Các dòng máy thủy lực chỉ được bảo hành hệ thống thủy lực.
Trường hợp không được bảo hành - Máy hết hạn bảo hành.
- Không có phiếu bảo hành, hoặc các chứng từ liên quan.
- Không có tem, nhãn, thông tin của nhà sản xuất về sản phẩm.
- Bị mất, nhòe, tẩy xóa trên tem sản phẩm.
- Trường hợp hư hỏng do lỗi người sử dụng: sản phẩm bị vô nước, để trong môi trường ẩm ướt, cháy nổ, bị cán vỡ, rơi rớt từ độ cao, gãy Switch, vỡ màn hình, tự ý can thiệp vào board mạch...
Quy trình bảo hành - Các sản phẩm được do công ty Bảo Châu phân phối sẽ được bảo hành theo đúng quy định.
- Tiếp nhận sản phẩm bảo hành
- Kiểm tra lỗi sơ bộ, thời hạn sữa chữa bảo hành sẽ được nhân viên tiếp nhận thông báo.
- Hàng sau khi được bảo hành sẽ được dán tem đúng ngày bán.
0968.652.588